view my profile

alfredo: anders: beej: ces
drei: egai: han: ian: jaja
jc: josh: js: ket: lao
leslie: milky: pepito
ponpon: rina: rowell: suzie
tiara: vingaye: ynseng


YOU Expressions


Powered by TagBoard Message Board
identification

webbie

notes(smilies)



The Christian Counter
The Christian Counter




Panaghoy ng Lupa

17 November 2005

LAPIDA
Ang lupang nilagpakan ba'y
sagana sa patabang aayuda
sa aking pagsibol o
isa itong kumunoy na unti-unting magbabaon
sa lalim ng anim na talampakang alabok?


MADUMING JEREMIAD
At dahil sa walang habas mong
ingudngod sa aking pagmumukha
na ang paligid ko'y nabubulok,
ako ay naniwala't naghapis.
Di mo batid na matagal ko nang napagtanto
na ang kalagayan ko ay tae.
Pinilit kong pabanguhin
subalit pagbali-baligtarin man
tae pa rin--
perwisyo sa tatanga-tanga,
biyaya naman sa tigang na lupa.

exhaled by milbenski at 10:31 AM | 0 comments

0 burp(s):

Post a Comment

<< Home

 

 

 

                                                                                                   

                                                                                                       

Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com